3 THỦ PHẠM GÂY RA MỤN NGAY TRONG NHÀ ÍT AI NGỜ TỚI

3 THỦ PHẠM GÂY RA MỤN NGAY TRONG NHÀ ÍT AI NGỜ TỚI

Bạn là người skincare rất kĩ lưỡng, ăn uống ngủ nghỉ hợp lí...nhưng mụn vẫn thường xuyên ghé thăm. Bạn nên để ý 3 thủ phạm tiềm ẩn gây ra mụn ngay trong nhà bạn nhé.
💥 MÀN HÌNH ĐIỆN THOẠI
Đây là vật dụng tiếp xúc trực tiếp trên da bạn mỗi ngày nhưng ít được để ý lau chùi, vệ sinh sạch sẽ. Trên màn hình điện thoại là lớp trang điểm hay kem chống nắng bị dính lại mỗi lần bạn nghe máy, là bụi bẩn, vi khuẩn trên tay để lại mỗi lần bấm phím. Nếu bạn bị mụn dai dẳng ở vùng da mặt bạn hay tiếp xúc với chiếc di động thân yêu thì hãy ngay lập tức đi vệ sinh, xịt khuẩn nó đi nhé.
💥 VỎ GỐI
Chiếc gối bẩn cũng là nguyên nhân khiến khuôn mặt của bạn nổi đầy mụn, bởi vì bề mặt gối tiếp xúc trực tiếp với da của bạn hàng đêm khi ngủ, đặc biệt đối với bạn có thói quen ngủ nghiêng và dùng gối ôm. Bạn hãy giặt sạch, phơi thật sạch vỏ gối nằm & gối ôm, không nên sử dụng gối của người khác để tránh lây lan mụn nha.
💥 KHĂN MẶT
Đây là thủ phạm gây ra mụn trên toàn gương mặt cho bạn nhất nếu nó không được làm sạch thường xuyên. Vì vậy, sau khi dùng bạn không nên treo khăn trong nhà tắm vì nhà tắm thường ẩm là điều kiện thuận lợi cho vi khuẩn sinh sôi. Vì vậy, sau khi lau mặt, bạn hãy giặt thật sạch & phơi ra chỗ khô ráo thoáng mát nha!
🍃 Đọc đến đây, chắc nhiều bạn đang giật mình rà soát lại các "ổ vi khuẩn gây mụn" xung quanh mình nè 😛. Kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ ngay các vật dụng này nha bạn!