5 ĐIỀU CẦN NHỚ KHI CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN

5 ĐIỀU CẦN NHỚ KHI CHĂM SÓC TÓC HƯ TỔN

Khi chăm sóc mái tóc đang bị hư tổn, bạn cần chú ý những điều sau nhé.
🔑 CHỐNG NẮNG CHO TÓC
Nếu tóc bị phơi nắng lâu sẽ càng khô giòn, chẻ ngọn và gãy rụng. Như làn da cần thoa kem chống nắng mỗi ngày thì bạn cũng cần bảo vệ mái tóc trước tác hại của tia UV bằng việc đội nón hay phủ khăn che chắn cho tóc khi ra ngoài vào buổi trưa nha.
🔑 MASSAGE DA ĐẦU
Massage da đầu giúp khí huyết lưu thông tốt hơn đến từng chân tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe, mọc nhanh và dài, giảm gãy rụng rõ rệt. Mở rộng 10 ngón tay, dùng đầu ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp da đầu theo chiều từ trước ra sau, sau đó từ trái sang phải và ngược lại, cuối cùng mát xa theo vòng tròn. Thực hiện trong 5-10 phút/lần, mỗi ngày 2 lần sáng tối: khi thức dậy và trước khi đi ngủ.
🔑 LOẠI BỎ STRESS
Mất ngủ, căng thẳng, trầm cảm, lo lắng…. khiến nội tiết tố trong cơ thể bị xáo trộn, mái tóc bị xơ xác, gãy rụng và mọc chậm. Chỉ cần điều chỉnh cho sinh hoạt lành mạnh, tinh thần vui vẻ thì bạn sẽ thấy mái tóc được cải thiện nhanh chóng.
🔑 BỔ SUNG VITAMIN VÀ KHÁNG CHẤT
Cơ thể ăn uống thiếu chất cũng là một nguyên nhân khiến tóc khô xơ, gãy rụng. Để có mái tóc dày mượt, bạn cần bổ sung Biotin (Vitamin H), Vitamin E, Sắt, Kẽm và Protein …nha.
🔑 SỬ DỤNG DẦU GỘI PHỤC HỒI TÓC HƯ TỔN
Đối với tóc hư tổn nặng thì việc lựa chọn dầu gội giàu các dưỡng chất phục hồi là điều rất quan trọng. 𝐢𝐭’𝐬 𝐖𝐞𝐥𝐥 𝐩𝐥𝐮𝐬 khuyên bạn nên gội đầu thường xuyên cùng dầu gội 𝐁𝐈𝐎 𝐂𝐋𝐈𝐍𝐈𝐂 𝐒𝐇𝐀𝐌𝐏𝐎𝐎 với chiết xuất từ 48 thảo dược thiên nhiên quý giá giúp len lỏi, chữa trị từng triệu chứng của tóc hư tổn như: khô, xơ, chẻ ngọn, gãy rụng, xỉn màu mất sức sống,…mái tóc sẽ trở nên óng mượt, chắc khỏe từ trong ra ngoài.