PHƯƠNG PHÁP 7 BƯỚC TONER

PHƯƠNG PHÁP 7 BƯỚC TONER

Bạn là cô gái luôn chăm sóc làn da kỹ lưỡng nhưng da không thể nào căng bóng, rạng rỡ. Nào là toner, serum cấp nước, serum phục hồi, kem dưỡng, lotion, nhưng làn da vẫn chẳng thể đẹp hơn khi bạn chưa từng dưỡng gì.? Bạn luôn ao ước làn da mình căng mọng như làn da của các cô gái Hàn Quốc và muốn biết bí mật ẩn đằng sau đó là gì? Trong bài viết này, it’s Well plus sẽ bật mí cho bạn một phương pháp làm đẹp đang cực kì HOT đang khiến cộng đồng làm đẹp tại Hàn Quốc phát cuồng và các beauty blogger Việt Nam đang lăng xê trong thời gian vừa qua. Đó là phương pháp 7 bước Skin hay còn gọi là 7 bước Toner

 Phương Pháp 7 Skin Là Gì?

7 Skin  tức là bạn sẽ lần lượt dùng 7 lớp toner lên da, để từng lớp thẩm thấu thật sâu. Khi bạn thoa hàng loạt các mỹ phẩm lên da, thì thực tế nhiều khi làn da chưa kịp hấp thu dưỡng chất thì chúng đã bị bốc hơi hoặc bị kẹt lại trên bề mặt da dễ dẫn đến bí tắc lỗ chân lông, gây mụn. Phương pháp sử dụng nhiều lớp toner cho phép làn da bạn hấp thu một lớp mỏng toner cấp nước, da ẩm sẽ giúp các sản phẩm dưỡng kế tiếp được hấp thu tốt hơn. Hiểu một cách đơn giản nhất chính là khi layer nhiều lớp, da bạn sẽ được thấm đẫm, như cách bạn tưới cây vậy đó.

 Mỗi lần đi chăm sóc da tại spa bạn sẽ cảm nhận da mình rạng rỡ, căng bóng hơn khi chăm sóc tại nhà vì ở spa họ sử dụng các kỹ thuật massage, xông hơi, chạy oxy, điện di lạnh,…mục đích để serum thẩm thấu sâu hơn vào trong các tế bào da. Tuy nhiên, việc chăm sóc da ở spa thì da chỉ đẹp trong thời gian ngắn, nhưng nếu bạn duy trì thực hiện phương pháp layer 7 bước toner mỗi ngày thì da của bạn sẽ ngày càng đẹp hơn vì dưỡng chất được thẩm thấu sâu, giúp nuôi dưỡng các tế bào da từ bên trong

Ai có thể sử dụng phương pháp này?

 Những cô nàng da khô, luôn cảm thấy da mình căng, bong tróc, sần sùi, không mềm mịn thì chắc chắn không bỏ qua phương pháp làm đẹp thần thánh này rồi.

 Những bạn đã dưỡng ẩm đầy đủ nhưng da luôn đổ nhiều dầu cũng có thể tham khảo phương pháp này để cải thiện độ ẩm cho da mình nhé. (Ad cũng là một trong những cô gái trong trường hợp này đây)

Thực hiện phương pháp này thế nào?

Có thể phương pháp này sẽ ngốn nhiều toner của bạn hơn thông thường nếu so sánh nó với quy trình chăm sóc da trước đây của bạn. Nhưng nếu phải so sánh với việc bạn chăm sóc da tại spa thì nó tiết kiệm hơn rất nhiều cả về thời gian lẫn tiền bạc. Chỉ với 2 phút mỗi ngày, it’s Well plus  đảm bảo rằng làn da của bạn sẽ rạng rỡ, căng tràn sức sống. 

Hiệu quả sử dụng:

 Nếu bạn kiên trì sử dụng, chỉ với bước đầu tiền+ thứ 2 đã mang lại hiệu quả như phương pháp lotion mask. Đến khi bạn layer đến lớp thứ 3 là đã cảm nhận được độ mướt trên da. Và sau 2 tuần áp dụng mỗi tối, làn da bóng dầu thực sự giảm đi rất nhiều, da bóng khỏe, rạng rỡ, đầy sức sức và không bị xỉn màu. Hơn nữa, phương pháp này cực kì đơn giản, không tốn kém chi phí mua bông tẩy trang như phương pháp Lotion Mask

3/ Những toner có kết cấu quá lỏng như nước sẽ rất khó áp dụng vì quá lỏng và dễ bay hơi, nên dùng các dạng toner có kết cấu đặc 1 chút

 Quy trình thực hiện:

 Bước 1: Làm sạch sâu như bình thường rồi thấm khô bằng khăn mềm hoặc khăn giấy sạch

Bước 2: Bạn có thể bắt đầu với xịt khoáng hoặc nếu không có bạn hãy bắt đầu với lớp toner đầu tiên. Ở bước này, bạn nên dùng bông lau từ trong ra ngoài nhé.

 Bước 3: Từ bước này, bạn nên dùng sức mạnh từ đôi bàn tay. Đôi tay là dụng cụ tốt nhất, giúp bạn kiểm tra tình trạng da giống như một chiếc máy soi da, làm ấm và dịu làn da, giúp da dễ dàng hấp thu các dưỡng chất tốt hơn. Lấy 2-3 giọt toner ra lòng bàn tay, vỗ nhẹ lên da. Vỗ cho đến khi da hơi ẩm. Điều này cho phép sản phẩm hấp thụ vào sâu bên trong và làn da sẵn sàng cho lớp tiếp theo. BƯỚC VỖ TRÊN DA NÀY RẤT QUAN TRỌNG.

 Bước 4: Lặp lại bước 3, 5 lần cho đến lớp thứ 7. Sau đó bạn có thể kết hợp các sản phẩm dưỡng da bạn vẫn thường sử dụng như Essence, Lotion dưỡng.

Một số lưu ý:

 1/ Nếu bạn có làn da nhạy cảm và bước đầu sử dụng phương pháp này thì nên dừng tới bước thứ 3 rồi tăng dần số lần đến bước thứ 7 nhé.2/ Không phải Toner nào cũng có thể áp dụng phương pháp này, bạn hãy tránh những loại Toner chứa cồn (Ethanol, Methanol), Paraben, Dầu khoáng…. Vì những thành phần này dễ gây kích ứng khi sử dụng nhiều.

Snail Calendula Prestige Rich Hydration Toner là một essence toner rất phù hợp với phương pháp 7 skin với bảng thành phần đẹp, an toàn với làn da. Kết cấu của Toner này hơi đặc nên hạn chế tối đa sự bay hơi, kết hợp với vỗ nhẹ bằng tay chắc chắn sẽ mang đến 1 làn da căng mọng, tràn sức sống

 


  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0