ĐI TÌM SẢN PHẨM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

ĐI TÌM SẢN PHẨM TRỊ MỤN HIỆU QUẢ

👉 Ai bị mụn và trải qua hành trình tìm kiếm các phương pháp, sản phẩm trị mụn thì mới hiểu được cảm giác hoang mang xen lẫn háo hức và thất vọng. Hoang mang trước quá nhiều sản phẩm trị mụn được quảng cáo trên mạng, háo hức là khi trải qua 7749 bước đọc thông tin, sàn lọc và chọn được 1 sản phẩm ưng ý để mua về; thất vọng là khi sản phẩm đó không mang lại hiệu quả như mình kì vọng. Là người không được "tổ độ” nên thường xuyên bị mụn, mình xin chia sẻ 1 số cách để bạn tìm được "chân ái” của cuộc đời mà hạn chế tối đa phải trải qua đau thương nhé 😉
✨ Rà soát lại các nguyên nhân mình bị mụn: do chế độ ăn uống sinh hoạt chưa hợp lí, dị ứng, nội tiết tố hay do chăm sóc da chưa đúng cách...
✨ Tìm hiểu cơ chế hoạt động của các hoạt chất trị mụn như: Adapalen, Tretinoin, BHA, AHA, Benzoyl Peroxide, Sulfur, Tea tree oil…và nồng độ bao nhiêu là có tác dụng với thể mụn bạn đang gặp phải. Nếu cần thiết thì nên hỏi ý kiến bác sỹ để được tư vấn rõ hơn về các hoạt chất.
✨ Tìm hiểu về sản phẩm trị mụn bạn search được trên mạng: hoạt chất trị mụn là gì, nồng độ ra sao, xuất xứ & thông tin công ty…Bạn nên liên hệ với phía nhãn hàng để được tư vấn rõ ràng nhé.
✨ Sử dụng theo đúng hướng dẫn, khuyến cáo của nhãn hàng, phản hồi để có những điều chỉnh phù hợp.
🍀 it’s Well plus lúc nào cũng sẵn sàng hỗ trợ thông tin, tư vấn rõ ràng cho các bạn đang gặp vấn đề về mụn nói chung hay đang sử dụng Tinh chất đặc trị mụn 𝐀𝐂𝐍𝐄 𝐂𝐀𝐑𝐄 𝐒𝐄𝐑𝐔𝐌 của hãng. Vì vậy, các bạn đừng ngần ngại mà inbox chúng mình nha.

  • Calendula Gift
  • yufit
  • Sophia CC
  • Facial Scrub

0

0